Sign In

Đối tác TNTalent - TNG Holdings Vietnam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021

8 Tháng 10, 2021

TNG Holdings Vietnam – Tập đoàn đa ngành với 25 năm xây dựng và phát triển đã xuất sắc được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR Asia Best Companies To Work For In Asia 2021” do HR Asia – tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.

Liên tiếp giành giải thưởng về môi trường làm việc

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” được đánh giá dựa trên quy trình chọn lựa gắt gao của các chuyên gia nhân sự quốc tế, các đánh giá độc lập cùng chương trình khảo sát diện rộng với trên 30.000 nhân sự đến từ 600 doanh nghiệp tại Việt Nam. TNG Holdings Vietnam (bao gồm các công ty thành viên như TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, TNS Holdings, TNH Hotels & Resorts,  TNL, TNPower, TNCons, TNTech, TNTalent,…) là một trong số ít các Tập đoàn đa ngành được tôn vinh tại giải thưởng HR Asia năm 2021. Trước đó, Tập đoàn cũng dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam 2020 do Career Builder công bố. 

“HR Asia Award 2021 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc xây dựng môi trường công bằng cho người lao động. Chúng tôi đề cao sự tôn trọng đối với mỗi cá nhân, bởi vậy chúng tôi dám tin tưởng và trao cơ hội cho từng nhân sự, giúp họ có đầy đủ nền tảng để phát triển sự nghiệp. Chúng tôi xem thành công của mỗi cá nhân là nhân tố lớn góp phần tạo nên thành công của cả tập thể”, ông Trần Xuân Quảng - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc TNG Holdings Vietnam chia sẻ. 
HR-ASIA---KV.jpg

TNG Holdings Vietnam dành giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR Asia Best Companies To Work For In Asia 2021"

Giải mã nơi làm việc tốt nhất châu Á tại TNG Holdings Vietnam

Với mục tiêu xây dựng TNG Holdings Vietnam trở thành “nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp", Tập đoàn luôn dành sự quan tâm và đầu tư lớn để gia tăng trải nghiệm nhân viên thông qua các chính sách nhân sự với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cơ chế tưởng thưởng công bằng, minh bạch, đầu tư cho đào tạo, luân chuyển và phát triển năng lực nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp gia tăng gắn kết. Nhìn vào kết quả đánh giá được thực hiện bởi HR Asia, có đến 94% CBNV cho biết họ muốn gắn bó làm việc lâu dài tại Tập đoàn, 94% cảm thấy được tôn trọng và 95,6% CBNV luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

Đặc biệt, trong bối cảnh căng thẳng bởi dịch bệnh Covid-19, TNG Holdings Vietnam luôn đặt yếu tố sức khoẻ, sự an toàn của người lao động lên hàng đầu. Nhờ chiến lược chuyển đổi số được chú trọng triển khai từ sớm, Tập đoàn đã xây dựng hệ thống công nghệ thông tin, cung cấp các công cụ, phần mềm hiện đại hỗ trợ CBNV làm việc từ xa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. Những chính sách, chiến lược linh hoạt nguồn nhân lực được Tập đoàn nghiên cứu, triển khai, mang đến môi trường làm việc an toàn cho người lao động, duy trì hoạt động kinh doanh thông suốt ngay cả khi dịch bệnh căng thẳng hay trong giai đoạn “bình thường mới". Bên cạnh nỗ lực ổn định nguồn thu nhập, Tập đoàn còn hỗ trợ CBNV trong công tác tiêm chủng, gia tăng lợi ích gói bảo hiểm sức khoẻ…

Không chỉ trọng dụng nhân tài, TNG Holdings Vietnam còn đặc biệt xem trọng, xây dựng đội ngũ kế cận, tìm kiếm tài năng trong tổ chức để đào tạo, phát triển, giúp CBNV khai phá năng lực bản thân, bứt phá mọi giới hạn. Nền tảng văn hóa doanh nghiệp “5568" được xây dựng và vun đắp qua nhiều thế hệ, dựa trên những loại hình văn hoá như Khẳng định năng lực bản thân; Hướng đến kết quả; Hợp tác vì mục tiêu chung…, nhờ đó, dù ở bất kỳ đơn vị, dự án nào, CBNV luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng nhìn về một hướng.

Chính sách đề cao nguồn nhân lực

Công tác trong một Tập đoàn đa ngành, đội ngũ CBNV tại TNG Holdings Vietnam có cơ hội được luân chuyển qua nhiều vị trí, bộ phận trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, thương mại dịch vụ, khách sạn, tài chính ngân hàng… Đồng thời, ban lãnh đạo luôn sẵn sàng trao cơ hội, niềm tin cho những cá nhân có năng lực, có tiềm năng bứt phá trên con đường sự nghiệp. Nhiều nhân sự giữ vị trí chủ chốt tại TNG Holdings Vietnam là những gương mặt đã trưởng thành cùng Tập đoàn với hành trình gắn bó hàng thập kỉ.

Trải qua hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã và đang đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận, trong đó, quy mô hoạt động liên tục được mở rộng, kết quả kinh doanh năm sau luôn cao hơn năm trước (năm 2020 doanh thu đạt 11.000 tỷ đồng, tăng trưởng 58% so với năm 2019). Kết quả này một lần nữa khẳng định tính đúng đắn và hiệu quả trong chiến lược nhân sự, chính sách xây dựng và đề cao đội ngũ của TNG Holdings Vietnam.

TNG Holdings Vietnam vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021’

TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên là nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp

Trong lộ trình phát triển kế tiếp, TNG Holdings Vietnam không chỉ mở rộng quy mô hoạt động tại thị trường trong nước mà còn vươn ra quốc tế, mang đến những cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho người lao động, từ đó giúp TNG Holdings Vietnam trở thành “điểm hẹn” lý tưởng cho các ứng viên muốn tìm kiếm bệ phóng nghề nghiệp vững chắc trong tương lai. 

Xem thêm các cơ hội nghề nghiệp của TNG Holdings Vietnam TẠI ĐÂY ​​.