1. Mục tiêu chương trình:
Service Idol 2022 tạo ra sân chơi cho toàn thể CBNV trong việc đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho NLĐ, từ đó đẩy mạnh vai trò của CBNV trong việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ tại TNTalent.
Đây cũng là hoạt động giúp TNTalent nhìn nhận được những điểm cần cải thiện và giảm thiểu tối đa sai sót trong tác nghiệp, lỗi phát sinh từ nhân sự.

2. Cách thức tính điểm:
TNTalent đã xây dựng bộ tiêu chí chặt chẽ cho các nhóm chỉ tiêu khác nhau, như: thời gian phản hồi, mức độ hài lòng với phương án hỗ trợ, thái độ trong quá trình trao đổi, phản hồi của CBNV nhân sự.
Cách thức tính điểm được TNTalent review định kỳ để có thể lựa chọn được những cá nhân có sự hỗ trợ, phản hồi tốt nhất với NLĐ.
3. Giải thưởng vinh danh:
Mỗi quý, Service idol 2022 có 3 hạng mục giải thưởng dành cho 3 cán bộ nhân sự hỗ trợ có điểm số cao nhất, hoàn thành từ 15 yêu cầu trở lên, hoàn thành 90% số yêu cầu trong quý trở lên, bao gồm:
• Giải nhất quý: Service Idol trị giá 2 triệu VND
• Giải nhì Quý: 1 triệu VND
• Giải ba Quý: 500 ngàn VND
Song song với việc khen thưởng, TNTalent cũng sẽ nhắc nhở và có chế tài phù hợp với các cán bộ hỗ trợ có điểm đánh giá trung bình thấp, nhằm thúc đẩy CBNV nỗ lực hơn trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Công tác hỗ trợ nhân sự từ HR Service Desk
Theo số liệu thống kê từ HR Service Desk trong quý 1 và quý 2 năm 2022: số lượng yêu cầu nhận được phản hồi đánh giá tăng từ 1,828 lên 2,312 yêu cầu, trong đó tỷ lệ hài lòng tăng 6%, từ mức 84% lên mức 90% số yêu cầu nhận được phản hồi.
Đây là những con số minh chứng rõ nhất về chất lượng hỗ trợ nhân sự từ TNTalent đang được nâng cao và cải thiện mỗi ngày.
5. Làm thế nào để yêu cầu hỗ trợ thông tin nhân sự từ TNTalent?
Các CBNV TNG Holdings Vietnam, Ngân hàng MSB khi có bất cứ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nhân sự nào, hãy truy cập http://support.tntalent.vn/, gửi yêu cầu để được TNTalent giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất.