Sign In

Kỷ niệm 10 năm thành lập TNTalent: Cháy nhiệt huyết, bùng đam mê!

5 Tháng 7, 2022

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (1/8/2012-1/8/2022), TNTalent phát động chuỗi chương trình “Cháy nhiệt huyết, bùng đam mê" dành cho toàn thể CBNV.

1. Thay frame kỷ niệm 10 năm TNTalent

Ngày 4/7, tất cả các CBNV của TNTalent đồng loạt thay avatar Facebook mừng sinh nhật TNTalent 10 tuổi. Từ những lãnh đạo cấp cao đến CBNV đều thay “áo mới" cho Facebook cùng những lời chúc mừng, lời cảm ơn đến TNTalent. Với hoạt động thay avatar, các TTL-ers đã thể hiện được tinh thần đoàn kết và niềm tự hào khi là 1 phần của đại gia đình TNTalent.

Có thể là hình ảnh về ngọn lửa và văn bản

2. Chuỗi thử thách sôi động với phần thưởng lên tới 60 triệu đồng (9-28/7)

Ban Tổ chức Kỷ niệm 10 năm TNTalent đã kiến tạo nên 1 chuỗi thử thách liên hoàn 50 hoạt động đội nhóm vô cùng sôi động và hấp dẫn. Chuỗi thử thách được thực hiện trong tháng 7 với mục tiêu giúp các CBNV có cơ hội giao lưu và tương tác với nhau. Các đội chơi tham gia thử thách sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng lên tới 60 triệu đồng.

Chuỗi thử thách sẽ được công bố vào ngày 9/7, các TLL-er hãy cùng chờ đón nhé!

3. Team building tại Singapore (15-18/7)

Tiếp nối những chuyến xuất ngoại tại Hàn Quốc, HongKong, Đài Loan, năm nay các CBNV TNTalent tiếp tục được khám phá quốc đảo sư tử xinh đẹp Singapore. Chuyến đi dự kiến sẽ kéo dài 4 ngày 3 đêm từ 15-18/7. Đây sẽ là dịp các TTL-ers được thư giãn sau những ngày làm việc, cống hiến hết mình, cũng là dịp thêm gắn kết với các đồng nghiệp tại công ty.

Vì sao Singapore lại được gọi là "đảo quốc sư tử" dù không có sư tử - Kênh  truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam - VOVTV​​

4. Chúc mừng sinh nhật TNTalent tại HO (1/8)

Kết thúc chuỗi hoạt động nội bộ “Cháy nhiệt huyết, bùng đam mê" sẽ là buổi chúc mừng sinh nhật tại văn phòng của TNTalent. Ngoài các hoạt động không thể thiếu như chúc mừng, thổi nến, cắt bánh…, 1/8 cũng là ngày công bố kết quả chuỗi thử thách và tìm ra chủ nhân cho những phần quà vô cùng giá trị.

Cùng chúc mừng sinh nhật TNTalent tròn 10 tuổi, chúc cho tất cả các CBNV có những phút giây cháy hết mình cùng chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm.

Những thông tin mới nhất về chương trình sẽ được TNTalent cập nhật trong thời gian tới.​