Sign In

SOJO Hotels - đại diện duy nhất của Việt Nam được đề cử tham dự giải thưởng WTA

12 Tháng 8, 2021

​Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO – dòng sản phẩm tinh túy của TNG Holdings Vietnam vừa vinh được đề cử tham gia giải thưởng World Travel Award ở hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” - Asia’s Leading Lifestyle Hotel Brand.

​SOJO Hotels là mô hình khách sạn hoàn toàn mới tại Việt Nam do TNH Hotels & Resorts (thành viên TNG Holdings Vietnam) phát triển. Các nhà phát triển của SOJO Hotels đã khai thác tối đa các công nghệ để mang lại sự thuận ích cho con người, tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Theo đó, khách hàng khi đến SOJO Hotels sẽ được trải nghiệm từ đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ,… hoàn toàn tự động. Người dùng nhờ đó hạn chế tối đa các tiếp xúc vật lý (các nút bấm, công tắc, khóa cửa, rèm..), cũng như tiếp xúc trực tiếp giữa người với người.


Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, mỗi phòng sở hữu view rộng lớn, công nghệ thông minh và những dịch vụ thấu hiểu nhu cầu khách hang, SOJO Hotels được xem như chuỗi khách sạn tiên phong thích ứng với những người năng động, yêu thích sự sáng tạo và khám phá các trải nghiệm mới mẻ.

1234567890.jpg


Giải thưởng World Travel Awards (WTA) ra đời từ năm 1993, là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...

Xem thêm các cơ hội nghề nghiệp tại SOJO Hotel TẠI ĐÂY
​​